MOIT 1 มาตรการและวางระบบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
1. คำสั่ง / กรอบแนวทาง |
1.1 บันทึกข้อความลงนามในคำสั่ง/ประกาศ |
1.2 คำสั่ง/ประกาศ เรื่อง คณะกรรมการบริหารจัดการเว็บไซต์ |
1.3 กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
2. รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน ในปีที่ผ่านมา(ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564) |
2.1 บันทึกข้อความลงนามรับทราบ |
2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564) |
2.3 รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565) |
2.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 2 การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน |
1. ข้อมูลพื้นฐานที่เป็นปัจจุบัน ประกอบด้วย |
1.1 ข้อมูลผู้บริหาร |
1.2 นโยบายผู้บริหาร |
1.3 โครงสร้างโรงพยาบาลแปลงยาว |
1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง |
1.5 กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงาน หรือการปฏิบัติงาน |
1.5.1 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 |
1.5.2 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560 |
1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่ อำนาจ และภารกิจของหน่วยงานเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1.7 ข้อมูลการติดต่อโรงพยาบาลแปลงยาว |
1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น |
1.9 บันทึกขอเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
2. วิสัยทัศน์พันธกิจ ค่านิยม MOPH |
3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562 |
4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564 |
5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 |
6. อินโฟกราฟฟิกคณะกรรมการจริยธรรม ประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข |
7. ยุทธศาสตร์ของประเทศโดยรวม |
8. นโยบายและยุทธศาสตร์โรงพยาบาลแปลงยาว |
9. แผนปฏิบัติการประจำปีและการติดตามประเมินผลประจำปี ของโรงพยาบาลแปลงยาว ทุกแผน |
10. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี และผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ของโรงพยาบาลแปลงยาว |
11. คู่มือการปฏิบัติงาน เกี่ยวกับการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
12. คู่มือการปฏิบัติงาน เกี่ยวกับการร้องเรียนเรื่องการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
13. คู่มือการปฏิบัติงาน ตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุน |
13.1 คู่มือการปฏิบัติงาน ให้บริการประชาชนโรงพยาบาลแปลงยาว |
13.2 คู่มือการให้บริการผู้ป่วยนอก OPD |
13.3 คู่มือแนวทางการบริหารพัสดุ |
14. รายงานผลการดำเนินการ เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการโรงพยาบาลแปลงยาว |
15. รายงานผลการดำเนินการ เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ โรงพยาบาลแปลงยาว |
16. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
17.ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย |
17.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุโรงพยาบาลแปลงยาว ประจำปีงบประมาณ 2564 |
17.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุโรงพยาบาลแปลงยาว ประจำปีงบประมาณ 2565 |
17.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
17.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี ตามรอบระยะเวลาที่กำหนด |
17.3.1 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี งบลงทุน |
17.3.2 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปี งบดำเนินงาน |
17.3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
17.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงาน เพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่ |
17.5 แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (แบบ สขร. 1) |
17.5.1 สขร.1 ตุลาคม 2564 |
17.5.2 สขร.1 พฤศจิกายน 2564 |
17.5.3 สขร.1 ธันวาคม 2564 |
17.5.4 สขร.1 มกราคม 2565 |
17.5.5 สขร.1 กุมภาพันธ์ 2565 |
17.5.6 สขร.1 มีนาคม 2565 |
17.5.7 สขร.1 เมษายน 2565 |
17.5.8 สขร.1 พฤษภาคม 2565 |
17.5.9 สขร.1 มิถุนายน 2565 |
17.5.10 สขร.1 กรกฎาคม 2565 |
17.5.11 สขร.1 สิงหาคม 2565 |
17.6.12 สขร.1 กันยายน 2565 |
MOIT 3 รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ |
2. รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 4 การวางระบบเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
ข้อ 1 ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการ ระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบายชี้แจงประกอบหลักฐาน วันที่ที่ได้ทำการ ประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน |
1.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ |
1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณ |
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
1.4 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงานโรงพยาบาลแปลงยาว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1.4.1 แผนการจัดซื้อจัดจ้างงบดำเนินงาน เงินนอกงบประมาณ (เงินบำรุง) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1.4.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างงบลงทุน เงินนอกงบประมาณ (เงินบำรุง) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
1.4.3 คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศ หรือปลดประกาศ โรงพยาบาลแปลงยาว |
1.4.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
ข้อ 2 รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดงบลงทุน งบการดำเนินงาน (ทุกไตรมาส) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
(ไตรมาส 1 เดือนตุลาคม 2554 – เดือนธันวาคม 2564) |
2.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ |
2.1.1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบลงทุน |
2.1.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบดำเนินงาน |
2.1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
(ไตรมาส 2 เดือนมกราคม 2565 – เดือนมีนาคม 2565) |
2.2 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ |
2.2.1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบลงทุน |
2.2.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบดำเนินงาน |
2.2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
(ไตรมาส 3 เดือนเมษายน 2565 – เดือนมิถุนายน 2565) |
2.3 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ |
2.3.1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบลงทุน |
2.3.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบดำเนินงาน |
2.3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
(ไตรมาส 4 เดือนกรกฎาคม2565 – เดือนกันยายน 2565) |
2.4 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ |
2.4.1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบลงทุน |
2.4.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบดำเนินงาน |
2.4.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
ข้อ 3 การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอ หรือคู่สัญญา |
3.1 บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทาง ปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 |
3.2 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบ บุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ.2560 ลงวันที่ 12 ตุลาคม 2560 |
3.2.1 แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจการจัดซื้อจัดจ้าง วงเงินเล็กน้อย ไม่เกิน 100,000 บาท |
3.2.2 แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจการจัดซื้อจัดจ้าง วงเงินเล็กน้อย เกิน 100,000 บาท |
3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1.บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ |
ไตรมาสที่ 1 เดือน ตุลาคม 2564 |
ไตรมาสที่ 1 เดือน พฤศจิกายน 2564 |
ไตรมาสที่ 1 เดือน ธันวาคม 2564 |
ไตรมาสที่ 2 เดือน มกราคม 2565 |
ไตรมาสที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ 2565 |
ไตรมาสที่ 2 เดือน มีนาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 3 เดือน เมษายน 2565 |
ไตรมาสที่ 3 เดือน พฤษภาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 3 เดือน มิถุนายน 2565 |
ไตรมาสที่ 4 เดือน กรกฎาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 4 เดือน สิงหาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 4 เดือน กันยายน 2565 |
2.แบบสรุปผลการจัดหาพัสดุในแต่ละรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ดังนี้ |
ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร.1 เดือน ตุลาคม 2564 |
ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร.1 เดือน พฤศจิกายน 2564 |
ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร.1 เดือน ธันวาคม 2564 |
ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร.1 เดือน มกราคม 2565 |
ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร.1 เดือน กุมภาพันธ์ 2565 |
ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร.1 เดือน มีนาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร.1 เดือน เมษายน 2565 |
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร.1 เดือน พฤษภาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร.1 เดือน มิถุนายน 2565 |
ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร.1 เดือน กรกฎาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร.1 เดือน สิงหาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร.1 เดือน กันยายน 2565 |
3.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
ไตรมาสที่ 1 เดือน ตุลาคม 2564 |
ไตรมาสที่ 1 เดือน พฤศจิกายน 2564 |
ไตรมาสที่ 1 เดือน ธันวาคม 2564 |
ไตรมาสที่ 2 เดือน มกราคม 2565 |
ไตรมาสที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ 2565 |
ไตรมาสที่ 2 เดือน มีนาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 3 เดือน เมษายน 2565 |
ไตรมาสที่ 3 เดือน พฤษภาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 3 เดือน มิถุนายน 2565 |
ไตรมาสที่ 4 เดือน กรกฎาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 4 เดือน สิงหาคม 2565 |
ไตรมาสที่ 4 เดือน กันยายน 2565 |
MOIT 6 นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
1.นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล |
1.1 บันทึกข้อความลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลของโรงพยาบาลแปลงยาว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1.2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลโรงพยาบาลแปลงยาว และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
2.แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน |
2.1 บันทึกข้อความลงนามแผนการบริหารทรัพยากรบุคคลของหน่วยงาน ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2.2 แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลโรงพยาบาลแปลงยาว และเป็นนโยบายที่ใช้ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 7 หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
1.กรณีหน่วยงานใช้คำสั่งเดิม ที่มีผลใช้บังคับในปัจจุบัน |
1.1 บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงาน และการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 |
1.2 ประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ |
1.3 หลักฐานการประชุมชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1.4 หลักฐานหนังสือแจ้งเวียนทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
2.กรณีที่หน่วยงานมีการปรับปรุงประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการ กับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2.1 บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง หรือประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงาน และการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำที่ออกโดยผู้บริหารสูงสุด ระดับจังหวัด (ผู้ว่าราชการจังหวัด) กรณีพบประเด็นปัญหา อนุโลมเป็นนายแพทย์ สาธารณสุขจังหวัด |
2.2 คำสั่งหรือประกาศมาตรการการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการ กับเจ้าหน้าที่ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ |
2.3 กรอบแนวทางการบริหารผลการปฏิบัติงานและการดำเนินการกับเจ้าหน้าที่ ผู้มีผลสัมฤทธิ์การปฏิบัติงานต่ำ |
2.4 หลักฐานการประชุมชี้แจงทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2.5 หลักฐานหนังสือแจ้งเวียนทำความเข้าใจให้ทราบทั่วทั้งองค์กรของปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2.6 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 8 รายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการ ของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมาก ในที่เปิดเผยให้ทราบ รอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 และรอบปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
ไตรมาสที่ 2 (รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (1 เมษายน 2564 – 30 กันยายน 2564) |
1.1 บันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
1.2 ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
1.3 รายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 (1 เมษายน 2564 – 30 กันยายน 2564) |
1.4 หลักฐานประกาศรายงาน |
1.5 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
ไตรมาสที่ 3 รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565) |
1.1 บันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้าง ชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
1.2 ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) |
1.3 รายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร ในหน่วยงาน ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข) รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 (1 ตุลาคม 2564 – 31 มีนาคม 2565) |
1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 9 การอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรม และการรักษาวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย |
หลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย ในรูปแบบการอบรมปกติ (On site) และ/หรือรูปแบบการอบรมอิเล็กทรอนิกส์ (On air) ประกอบด้วย |
1. บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ |
2. โครงการ |
3. รายชื่อสมาชิก |
4. กิจกรรม / รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรม |
5. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบรายงาน |
6. รายงานการอบรม |
7. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
8. รายงานติดตามผลการดำเนินงานวัดความรู้หลังการอบรม |
MOIT 10 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียน และช่องทางการร้องเรียน |
1. คู่มือดำเนินงานเรื่องร้องเรียน การปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
2. คู่มือดำเนินงานเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติมิชอบ |
3. ช่องทางการร้องเรียน |
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 11 การตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน |
ไตรมาสที่ 2 |
1. บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15วันรอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565) |
2. บันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข |
3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 6 เดือน มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไขรอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 – 30 มีนาคม 2565) |
4. สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
5. สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
ไตรมาสที่ 4 |
1. บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ ภายใน 15วันรอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565) |
2. บันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไข |
3. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน รอบ 12 เดือน มีการวิเคราะห์ปัญหา / อุปสรรคและแนวทางแก้ไขรอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 – 31 สิงหาคม 2565) |
4. สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ |
5. สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 12 การเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงาน ตามภารกิจของหน่วยงาน |
หลักฐานการจัดโครงการ / กิจกรรม ที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน ที่ดำเนินการ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2564 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2565 |
1. บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ |
2. โครงการ |
3. รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตามภารกิจ |
4. รายงานสรุปผลการติดตามประเมินผลโครงการ / กิจกรรม |
5. ภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรมและรายชื่อผู้เข้าอบรม |
6. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบสั่งการ |
7. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 13 การกำหนดมาตรการและระบบในการป้องกันการรับสินบน |
ไตรมาสที่ 2 หรือไตรมาสที่ 3 |
1. บันทึกข้อความลงนามประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ |
2. ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ |
3. แจ้งเวียนประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ |
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
ไตรมาสที่ 4 |
1. บันทึกข้อความรับทราบ และรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม ประกาศมาตรการ การป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ |
2. รายงานสรุปผลการกำกับติดตาม ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบน ทุกรูปแบบ |
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 14 มาตรการและระบบในการป้องกันการรับสินบน ในกระบวนการเบิกจ่ายยาตามสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ |
ไตรมาสที่ 2 หรือไตรมาสที่ 3 |
1. บันทึกข้อความลงนามคำสั่ง หรือประกาศ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติฯ ตามประกาศกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยา และเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564 |
2. คำสั่ง หรือประกาศ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติฯ มีการกำหนดกลไกการกำกับ ติดตาม ตามที่หน่วยงานกำหนด |
3. หนังสือแจ้งเวียน |
4. ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
5. ภาพถ่ายกิจกรรม วัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม |
6. คู่มือมาตรการป้องกันการทุจริตในกระบวนการเบิกจ่ายยาตามสิทธิสวัสดิการรักษาพยาบาลข้าราชการ ป.ป.ช. |
7. หนังสือกระทรวงสาธารณสุข ที่ สธ 0217 ทับ ว 2217 ลงวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 |
8. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไตรมาสที่ 4 |
1. บันทึกข้อความรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตาม คำสั่ง หรือประกาศ เรื่อง แนวทางการปฏิบัติฯ |
2. รายงานสรุปผลการกำกับติดตาม |
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
MOIT 15 การจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้อง และมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน |
1. บันทึกข้อความลงนามข้อสั่งการจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้องและมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการ |
2. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป |
3. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง |
4. หนังสือแจ้งเวียนแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูปและปฏิบัติเกี่ยวกับการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง |
5. ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทคงรูป และประเภทใช้สิ้นเปลือง |
6. ใบยืมพัสดุประเภทคงรูป และประเภทใช้สิ้นเปลือง |
7. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 16 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน |
1. แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
1.1 บันทึกข้อความขอความเห็นชอบอนุมัติ และลงนามในแผน ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1.2 แผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2565 |
1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
2.1 บันทึกข้อความขอความเห็นชอบอนุมัติ และลงนามในแผน ฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 17 รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม การทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรม ประจำปีของหน่วยงาน |
ไตรมาสที่ 2 รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2564 ถึง 30 มีนาคม 2565) |
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิ ประจำปีงบประมาณ 2565 |
2. รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
3. ภาพกิจกรรม |
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2. รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไตรมาสที่ 4 รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2565 ถึง 30 มีนาคม 2565) |
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อทราบ การดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริต และประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2. รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปราม การทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
การกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
1. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารผู้บริหารเพื่อการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
2. รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของ ชมรมจริยธรรมประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565 |
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 18 การวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนประจำปีของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ 2565 |
1. หนังสือแสดงหลักฐานการจัดการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน |
2. รายงานการประชุมเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน |
3. บันทึกรายงานผลเพื่อวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน |
4. รูปเล่มรายงานการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน |
5. หนังสือเสนอผู้บริหาร |
6. แบบรายงานการประเมินความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน |
7. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 19 มาตรการจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน และการรวมกลุ่มชมรม STRONG |
1.มาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อนของหน่วยงาน |
1.1 บันทึกข้อความลงนามมาตรการเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน |
1.2.แนวทางการปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน |
1.3. หนังสือแจ้งเวียนแนวทางเพื่อจัดการความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน |
1.4 บันทึกข้อความรับทราบการกำกับติดตามและรายงานผลการดำเนินงานตามแนวปฏิบัติเพื่อป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน |
1.5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
2.การรวมกลุ่มของบุคลากรของหน่วยงาน ในนาม ชมรม STRONG |
2.1 แนวทางการดำเนินกิจกรรม ชมรม STRONG เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลแปลงยาว จิตพอเพียงต้านทุจริต |
2.2 รายชื่อสมาชิกของชมรม STRONG เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลแปลงยาว จิตพอเพียงต้านทุจริต |
2.3. กิจกรรมการดำเนินงานของชมรม STRONG เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลแปลงยาว จิตพอเพียงต้านทุจริต |
2.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 20 รายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือนกรณีการเรี่ยไร และการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
1.1 บันทึกข้อความรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญ หรือประโยชน์อื่นใด ไตรมาส 2 |
1.2 บันทึกข้อความรับทราบการรายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญ หรือประโยชน์อื่นใด ไตรมาส 4 |
2.1 รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS 2565-1.1 ไตรมาส 2 |
2.2 รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS 2565-1.2 ไตรมาส 2 |
2.3 รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS 2565-2.1 ไตรมาส 2 |
2.4 รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS 2565-2.2 ไตรมาส 2 |
2.5 รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS 2565-1.1 ไตรมาส 4 |
2.6 รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS 2565-1.2 ไตรมาส 4 |
2.7 รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS 2565-2.1 ไตรมาส 4 |
2.8 รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด ที่ได้จากระบบ MSRS 2565-2.2 ไตรมาส 4 |
3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารระผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 21 การอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงาน เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน โดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา |
1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน โดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษาให้แก่บุคลากรในหน่วยงาน |
1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ |
1.2 โครงการ |
2. รายชื่อผู้เข้าร่วมการอบรม |
3. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารเพื่อรับทราบรายงานการอบรมให้ความรู้เรื่อง การป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา เจ้าหน้าที่ โรงพยาบาลแปลงยาว |
4. รายงานผลการอบรมให้ความรู้เรื่องการป้องกันผลประโยชน์ทับซ้อน |
5. ภาพกิจกรรม วัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม |
6. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ |
7.รายงานติดตามผลการดำเนินงานวัดความรู้หลังการอบรม |
MOIT 22 การเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของผู้บริหารต่อสาธารณชน |
1. บันทึกข้อความลงนามประกาศเจตจำนงสุจริต |
2.1 ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันการทุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์ สุจริต โปร่งใส เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล และประโยชน์สูงสุดของประชาชน |
2.2 ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันการทุจริตตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยา |
3. กิจกรรมประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงานต่อสาธารณชน |
4. ภาพถ่ายกิจกรรม ประกาศเจตจำนงสุจริตของผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน |
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
MOIT 23 นโยบายและแนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีขอผู้ปฏิบัติงาน มาตรการในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน |
ไตรมาสที่ 2 |
1. บันทึกข้อความลงนามประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหา การล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน ดำเนินการตั้งแต่ไตรมาสที่ 1 ถึงไตรมาสที่ 2 (ระยะเวลาตั้งแต่ เดือนตุลาคม 2564 ถึง เดือนมีนาคม 2565) |
2. ประกาศเจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน |
3. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน |
4. บันทึกข้อความแจ้งเวียน ประกาศเจตนารมณ์และคู่มือแนวปฏิบัติ การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงาน |
5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |
ไตรมาสที่ 4 |
1. บันทึกข้อความรับทราบการรายงานการกำกับติดตามมาตรการป้องกัน และแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน ตามแบบรายงานที่กำหนด ผ่านระบบ Google Form |
2. Print Screen หน้าจอ Google Form |
3. นำ URL ที่ได้วางไฟล์ Print Screen หน้าจอ Google Form ไปวางในระบบ MITAS |
4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน |