ITA 67

MOIT
1 มาตรการและวางระบบการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

1. คำสั่ง / ประกาศที่ระบุกรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

1.1บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามในคำสั่ง / ประกาศ 

1.2คำสั่ง / ประกาศ โดยผู้บริหารสูงสุดของหน่วยงาน

1.3กรอบแนวทางการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ 2567

1.4แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

2.รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา (ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566)

2.1 บันทึกข้อความ ที่ผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานฯ

2.2 รายงานผลการกำกับติดตามการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงานในปีที่ผ่านมา(ปีงบประมาณ,พ.ศ. 2566)

2.3แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT
การเปิดเผยข้อมูลข่าวสารที่เป็นปัจจุบัน

1. บันทึกข้อความขอเผยแพร่ข้อมูลพื้นฐานของหน่วยงานประกอบด้วย

1.1 ข้อมูลผู้บริหาร

1.2 นโยบายของผู้บริหาร

1.3 โครงสร้างหน่วยงาน

1.4 หน้าที่และอำนาจของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้งหรือกฎหมายอื่นที่เกี่ยวข้อง

1.5 กฏหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานหรือการปฏิบัติงาน

      1.5.1 พระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560

      1.5.2 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560

      1.5.3 พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546

      1.5.4 พระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่ พ.ศ.2539

      1.5.5 ระเบียบกระทรวงการคลังว่าด้วยการตรวจสอบภายในของส่วนราชการ พ.ศ.2551

1.6 ข่าวประชาสัมพันธ์แสดงข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการดำเนินงานตามหน้าที่ อำนาจและภารกิจของหน่วยงาน และเป็นข้อมูลข่าวสารที่เกิดขึ้นในปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1.7 ข้อมูลการติดต่อโรงพยาบาลแปลงยาว

1.8 ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

1.9 บันทึกขอเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

2. วิสัยทัศน์ พันธกิจ ค่านิยม MOPH

3. พระราชบัญญัติมาตรฐานทางจริยธรรม พ.ศ. 2562

4. ประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน พ.ศ. 2564

5. ข้อกำหนดจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564

6. อินโฟกราฟิกคณะกรรมการจริยธรรมประจำสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข

7. ยุทธศาสตร์ฯ แผนแม่บทภายใต้ยุทธศาสตร์ชาติฯ แผนการปฏิรูปประเทศฯ แผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติฯ ของประเทศ

8. นโยบายและยุทธศาสตร์ของโรงพยาบาลแปลงยาว

9. แผนปฏิบัติการประจำปีของโรงพยาบาลแปลงยาว (แผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงานทุกแผน)

    9.1 หนังสือขออนุญาตเผยแพร่แผนยุทธศาสตร์ด้านสุขภาพ

    9.2 แผนยุทธศาสตร์ด้านสุขภาพของโรงพยาบาลแปลงยาว ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 – 2570

    9.3 การกำหนดแผนปฏิบัติการรองรับแผนยุทธศาสตร์ด้านสุขภาพของโรงพยาบาลแปลงยาว ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 – 2570

    9.4 แผนงานโครงการประจำปีงบประมาณ 2567

10. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการประจำปีของหน่วยงาน

11. แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีและผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีของโรงพยาบาลแปลงยาว

12. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่

13. คู่มือการปฏิบัติงานการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

14. คู่มือการปฏิบัติงานตามภารกิจหลักและภารกิจสนับสนุนของโรงพยาบาลแปลงยาว

      14.1 คู่มือการปฏิบัติงาน  ให้บริการประชาชนโรงพยาบาลแปลงยาว

      14.2 คู่มือแนวทางการบริหารพัสดุ

16. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน

17. รายงานผลการดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 รอบ 12 เดือน

18. ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง ประกอบด้วย

      18.1 การวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

      18.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

      18.3 ผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ตามรอบระยะเวลาที่กำหนดในกรอบแนวทางของหน่วยงาน

      18.4 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง
พ.ศ.
2560 และแบบแสดงความบริสุทธิ์ใจในการจัดซื้อจัดจ้างของหน่วยงานในการเปิดเผยข้อมูลความขัดแย้งทางผลประโยชน์ของหัวหน้าเจ้าหน้าที่

MOIT
3 รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

2. รายงานการวิเคราะห์ผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

MOIT
4 การวางระบบการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ข้อ 1. ประกาศเผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงาน ภายใน 30 วันทำการระบุวันที่ที่ได้รับการจัดสรรงบประมาณในช่องคำอธิบายชี้แจงประกอบหลักฐานวันที่ที่ได้ทำการประกาศเผยแพร่ให้ชัดเจน (ตามมาตรา 11)

1.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

1.2 หนังสือจัดสรรงบประมาณของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1.3 แผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณพ.ศ. 2567 (งบดำเนินงานและงบลงทุน)

      1.3.1 บันทึกรายงานการจัดทำแผนการจัดซื้อจัดจ้าง งบดำเนินงาน เงินนอกงบประมาณ (เงินบำรุง) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

      1.3.1.1 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง-เงินบำรุง รพ.แปลงยาว ปีงบประมาณ 2567-ยา

      1.3.1.2 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง-เงินบำรุง รพ.แปลงยาว ปีงบประมาณ 2567-วัสดุเภสัชกรรม

      1.3.1.3 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง-เงินบำรุง รพ.แปลงยาว ปีงบประมาณ 2567-วัสดุวิทยาศาสตร์

      1.3.1.4 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง-เงินบำรุงรพ.แปลงยาว ปีงบประมาณ 2567-วัสดุทันตกรรม

      1.3.1.5 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง-เงินบำรุงรพ.แปลงยาว ปีงบประมาณ 2567-วัสดุการแพทย์ เฉพาะผู้ป่วยวิกฤติ

      1.3.1.6 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง-เงินบำรุง รพ.แปลงยาว ปีงบประมาณ 2567-เวชภัณฑ์มิใช่ยา

      1.3.1.7 แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง-เงินบำรุง รพ.แปลงยาวปีงบประมาณ 2567-วัสดุทั่วไป

      1.3.2 แผนการจัดซื้อจัดจ้าง งบลงทุน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

      1.3.2.1 แผนงานงบลงทุน -เงินบำรุงของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

      1.3.2.2 แผนการบริหารเงินค่าบริการทางการแพทย์ที่เบิกจ่ายในลักษณะงบลงทุน- งบค่าเสื่อมของหน่วยบริการประจำปีงบประมาณ 2567

      1.3.3 แผนการเงินการคลัง (Planfin) และแผนรายรับ-รายจ่ายประจำปี 2567

      1.3.4 แผนรายรับ-รายจ่าย ปีงบประมาณ 2567-2569 (แผน 3ปี) 

1.4 คำสั่งมอบหมายการปิดประกาศหรือปลดประกาศ โรงพยาบาลแปลงยาว

1.5 ฟอร์มประกาศเผยแพร่

ข้อ 2 รายงานผลของแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุประจำปีของหน่วยงานตามรอบระยะเวลาที่กำหนด งบลงทุน งบการดำเนินงาน
(ทุกไตรมาส) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
 2567 (ตามมาตรา 12)

(ไตรมาส 1 เดือน ตุลาคม 2566 – เดือน ธันวาคม 2566)

2.1 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

2.1.1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบลงทุน

2.1.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุงบดำเนินงาน

2.1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

(ไตรมาส 2 เดือน มกราคม 2567 – เดือน มีนาคม 2567)

2.2 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

2.2.1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุงบลงทุน

2.2.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุงบดำเนินงาน

2.2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

(ไตรมาส 3 เดือน เมษายน 2567 – เดือน มิถุนายน 2567)

2.3 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

2.3.1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบลงทุน

2.3.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบดำเนินงาน

2.3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

(ไตรมาส 4 เดือน กรกฎาคม 2567 – เดือน กันยายน 2567)

2.4 บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

2.4.1 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบลงทุน

2.4.2 รายงานผลการดำเนินการตามแผนการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุ งบดำเนินงาน

2.4.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

ข้อ 3 การป้องกันผู้ที่มีหน้าที่ดำเนินการในการจัดซื้อจัดจ้างเป็นผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกับผู้ยื่นข้อเสนอหรือคู่สัญญา

3.1 บันทึกข้อความแจ้งเวียนประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560

3.2 ประกาศสำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุขว่าด้วยแนวทางปฏิบัติงานเพื่อตรวจสอบบุคลากรในหน่วยงานด้านการจัดซื้อจัดจ้าง พ.ศ. 2560 ลงวันที่
12 ตุลาคม 2560

      3.2.1 แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจการจัดซื้อจัดจ้าง วงเงินเล็กน้อย ไม่เกิน 100,000 บาท

      3.2.2 แบบแสดงความบริสุทธิ์ใจการจัดซื้อจัดจ้าง วงเงินเล็กน้อย เกิน 100,000 บาท

3.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

MOIT 5 สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างและการจัดหาพัสดุรายเดือน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1.บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

ไตรมาสที่ 1 เดือน ตุลาคม 2566

ไตรมาสที่ 1 เดือน พฤศจิกายน 2566

ไตรมาสที่ 1 เดือน ธันวาคม 2566

ไตรมาสที่ 2 เดือน มกราคม 2567

ไตรมาสที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ 2567

ไตรมาสที่ 2 เดือน มีนาคม 2567

ไตรมาสที่ 3 เดือน เมษายน 2567

ไตรมาสที่ 3 เดือน พฤษภาคม 2567

ไตรมาสที่ 3 เดือน มิถุนายน 2567

ไตรมาสที่ 4 เดือน กรกฎาคม  2567

ไตรมาสที่ 4 เดือน สิงหาคม 2567

ไตรมาสที่ 4 เดือน กันยายน 2567

2. สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้างในรอบเดือน (แบบ สขร. 1) ดังนี้

ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร.1 เดือน ตุลาคม 2566

ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร.1 เดือน พฤศจิกายน 2566

ไตรมาสที่ 1 แสดงแบบ สขร.1 เดือน ธันวาคม 2566

ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร.1 เดือน มกราคม 2567

ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร.1 เดือน กุมภาพันธ์ 2567

ไตรมาสที่ 2 แสดงแบบ สขร.1 เดือน มีนาคม 2567

ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร.1 เดือน เมษายน 2567

ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร.1 เดือน พฤษภาคม 2567

ไตรมาสที่ 3 แสดงแบบ สขร.1 เดือน มิถุนายน 2567

ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร.1 เดือน กรกฎาคม  2567

ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร.1 เดือน สิงหาคม 2567

ไตรมาสที่ 4 แสดงแบบ สขร.1 เดือน กันยายน 2567

3.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

ไตรมาสที่ 1 เดือน ตุลาคม 2566

ไตรมาสที่ 1 เดือน พฤศจิกายน 2566

ไตรมาสที่ 1 เดือน ธันวาคม 2566

ไตรมาสที่ 2 เดือน มกราคม 2567

ไตรมาสที่ 2 เดือน กุมภาพันธ์ 2567

ไตรมาสที่ 2 เดือน มีนาคม 2567

ไตรมาสที่ 3 เดือน เมษายน 2567

ไตรมาสที่ 3 เดือน พฤษภาคม 2567

ไตรมาสที่ 3 เดือน มิถุนายน 2567

ไตรมาสที่ 4 เดือน กรกฎาคม  2567

ไตรมาสที่ 4 เดือน สิงหาคม 2567

ไตรมาสที่ 4 เดือน กันยายน 2567

MOIT 6 นโยบายการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล

1. นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล

1.2 นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลโรงพยาบาลแปลงยาว
ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2567

1.3  แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

2. แผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

2.1 บันทึกข้อความลงนามแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล

2.2 แผนการบริหารทรัพยากรบุคคลโรงพยาบาลแปลงยาว ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

MOIT
รายงานการประเมินและเกี่ยวกับการประเมินผลการปฏิบัติราชการของบุคลากรในหน่วยงาน และเปิดเผยผลการปฏิบัติราชการ ระดับดีเด่น และระดับดีมากในที่เปิดเผยให้ทราบ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 และปีงบประมาณพ.ศ. 2567

ไตรมาสที่ 2 (รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 1 เมษายน 2566 – 30 กันยายน 2566)

1.1 บันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร

1.2 ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว
และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
 รอบ 2 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (1 เมษายน 2566 – 30 กันยายน 2566)

1.3 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร

1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

ไตรมาสที่ 3 (รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 1 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567)

1.1 บันทึกข้อความลงนามในประกาศผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร

1.2 ประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน
ระดับดีเด่น และดีมาก (ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ พนักงานราชการ ลูกจ้างชั่วคราว
และพนักงานกระทรวงสาธารณสุข)
 รอบ 1 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (1 ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567)

1.3 หลักฐานประกาศรายงานการประเมินผลการปฏิบัติราชการประจำปีของบุคลากร

1.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

MOIT8 การอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้าง
และพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการรักษาวินัย รวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย
 ปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1. หลักฐานการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัยในรูปแบบการอบรม ณ สถานที่จัดการอบรม (On-site) หรือรูปแบบการอบรมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (Online) ประกอบด้วย

    1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติจัดโครงการอบรม

    1.2 โครงการอบรม

2. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่

3. รายงานผลการอบรมให้ความรู้แก่เจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานเกี่ยวกับการเสริมสร้างและพัฒนาทางด้านจริยธรรมและการมีวินัยรวมทั้งการป้องกันมิให้กระทำผิดวินัย

4. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา และสถานที่จัดกิจกรรม

5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

MOIT
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนและช่องทางการร้องเรียน

1. คู่มือปฏิบัติการการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่

2. คู่มือปฏิบัติการการรับเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

3. ช่องทางการร้องเรียน

4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

MOIT
10 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่ภายในหน่วยงานและเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

ไตรมาสที่ 2 สรุปผลการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม 2566- 31 มีนาคม 2567)

1. บันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน

2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา /อุปสรรคและแนวทางแก้ไข รอบ 6 เดือน (ตุลาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567)

    2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่

    2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

ไตรมาสที่ 4 สรุปผลการดำเนินงาน รอบ 12 เดือน (1 ตุลาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2567)

1. บันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียน

2. รายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา/ อุปสรรคและแนวทางแก้ไข รอบ 12 เดือน (1 ตุลาคม 2566 – 31 สิงหาคม 2567)

    2.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการของเจ้าหน้าที่

    2.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

MOIT 11
การเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน

1. หลักฐานการจัดโครงการ/ กิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีโอกาสเข้ามามีส่วนร่วมในการดำเนินงานตามภารกิจของหน่วยงาน
ที่ดำเนินการตั้งแต่วันที่
1 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2567

    1.1 บันทึกข้อความที่ผู้บริหารลงนามอนุมัติในโครงการ

    1.2 โครงการ / กิจกรรม

2. รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรมที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมวางแผนและร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็น 

3. รายงานประชุมโครงการ / กิจกรรม ที่แสดงชื่อผู้ใช้บริการหรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย มาร่วมดำเนินการ

4. รายงานสรุปผลการดำเนินโครงการ / กิจกรรม

5. ภาพกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม

6. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบสั่งการ

7. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

MOIT 12 การกำหนดมาตรการและระบบในการป้องกันการรับสินบน

ไตรมาสที่ 2

1. ประกาศเจตนารมณ์เป็นหน่วยงานที่เจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคนไม่รับของขวัญและของกำนัลทุกชนิดจากการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy) ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 ที่มีลักษณะเป็น Infographic

2. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ

3. ประกาศมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ ของปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

4. หนังสือแจ้งเวียนประกาศมาตรการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ

5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์

ไตรมาสที่ 4

1. บันทึกข้อความรับทราบรายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ

2. รายงานสรุปผลการกำกับติดตามมาตรการการป้องกันการรับสินบนทุกรูปแบบ

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT 13 

การประเมินการดำเนินการตามแนวทางปฏิบัติของหน่วยงานในปีงบประมาณ พ.ศ. 2565-2566 ตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข พ.ศ. 2564

1.บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

2. รายงานการประเมินการดำเนินการตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของกระทรวงสาธารณสุข
พ.ศ.
2564

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT 14 

การจัดทำแนวทางปฏิบัติเกี่ยวกับการใช้ทรัพย์สินของราชการที่ถูกต้องและมีขั้นตอนการขออนุญาตเพื่อยืมทรัพย์สินของราชการไปใช้ปฏิบัติในหน่วยงาน

1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามข้อสั่งการ

2. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับ

    2.1 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป ระหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมใช้ภายในสถานที่ของหน่วยงานของรัฐเดียวกัน และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน

    2.2 การยืมพัสดุประเภทใช้คงรูประหว่างหน่วยงานของรัฐ การยืมไปใช้นอกสถานที่ของหน่วยงานของรัฐ และมีผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงาน

  2.3 ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูปของเจ้าหน้าที่รัฐของหน่วยงานตามข้อ 2.1 และ 2.2

  2.4 แบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้คงรูป

  2.5 กลไกการกำกับติดตาม

3. แนวปฏิบัติเกี่ยวกับ

  3.1 การยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ

  3.2 ผังกระบวนการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลืองระหว่างหน่วยงานของรัฐ

  3.3 แบบฟอร์มการยืมพัสดุประเภทใช้สิ้นเปลือง

  3.4 กลไกการกำกับติดตาม

4. หนังสือแจ้งเวียนแนวปฏิบัติ

5.แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT 15

แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบและแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

1. แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1.1 บันทึกข้อความขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนฯ 

1.2 แผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

2. แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

2.1 บันทึกข้อความขอความเห็นชอบอนุมัติและลงนามในแผนฯ 

2.2 แผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

2.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT
16 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกัน ปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบ และแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรม ของชมรมจริยธรรมประจำปีงบประมาณ 2567

ไตรมาสที่ 2
รอบ 6 เดือน (1 ตุลาคม2566 – 31 มีนาคม 2567)

1. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
(รอบ 6 เดือน)

    1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน

    1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน 

    1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 6 เดือน)

    1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน

    1.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 6 เดือน

    1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

ไตรมาสที่ 4
รอบ 12 เดือน (1 เมษายน 2567 – 30 กันยายน 2567)

1. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
(รอบ 12 เดือน)

    1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน

    1.2 รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการป้องกันปราบปรามการทุจริตและประพฤติมิชอบของหน่วยงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน 

    1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 (รอบ 12 เดือน)

    1.1 บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามรับทราบรายงานผลการดำเนินงาน

    1.2 รายงานผลการกำกับติดตามการดำเนินงานตามแผนปฏิบัติการส่งเสริมคุณธรรมของชมรมจริยธรรมของหน่วยงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 รอบ 12 เดือน

    1.3 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT
17 การประเมินความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ 2567

ไตรมาสที่ 2

1. บันทึกข้อความขออนุมัติจัดการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต

2. รายงานการประชุมการจัดทำแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

3. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบรายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

4. รายงานแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

ไตรมาสที่ 4

1. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบรายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริต

2. รายงานผลการดำเนินงานตามแผนบริหารความเสี่ยงการทุจริตประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT
18 การปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการทุจริต(การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)

1.บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามในคำสั่ง/ข้อสั่งการ/ประกาศ

2.มาตรการป้องกันการทุจริต (การควบคุมความเสี่ยงการทุจริต)

3. หนังสือแจ้งเวียน

4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT
19 รายงานผลการส่งเสริมการปฏิบัติตามประมวลจริยธรรมข้าราชการพลเรือน
กรณีการเรี่ยไร และการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด

ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ไตรมาสที่ 2

1.บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบ

2. รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดจากระบบMSRS รอบ 6 เดือน

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

ไตรมาสที่ 4

1. บันทึกข้อความเสนอผู้บริหารรับทราบ

2. รายงานการเรี่ยไรและการให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใดจากระบบMSRS รอบ 12 เดือน

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT
20 การอบรมให้ความรู้ภายในหน่วยงานเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนโดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา (Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข

1. หลักฐานโครงการอบรมเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนโดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา(Anti-Corruption Education) กระทรวงสาธารณสุข
ภายใต้พันธสัญญา : สาธารณสุขซื่อสัตย์ โปร่งใส ตื่นรู้ สู้ทุจริต จิตพอเพียงประจำปีงบประมาณ พ.ศ.
2567

    1.1 บันทึกข้อความขออนุมัติดำเนินโครงการ

    1.2  โครงการ

2. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบรายงานผลโครงการอบรมเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อน

3. รายงานผลการอบรมเรื่องผลประโยชน์ทับซ้อนโดยใช้หลักสูตรต้านทุจริตศึกษา

4. ภาพกิจกรรมที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม

5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT
21 การเผยแพร่เจตจำนงสุจริตของการปฏิบัติหน้าที่ราชการและนโยบายที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและของผู้บริหารต่อสาธารณชน

1. บันทึกข้อความผู้บริหารลงนามในประกาศเจตนารมณ์

2. ประกาศเจตนารมณ์ของผู้บริหารสูงสุด (จำนวน 3 ฉบับ)

  –  เจตนารมณ์การป้องกันการทุจริตในการปฏิบัติหน้าที่และบริหารหน่วยงานอย่างซื่อสัตย์สุจริตโปร่งใส เป็นไปตามหลักธรรมาภิบาล
และประโยชน์สูงสุดของประชาชน ปีงบประมาณ พ.ศ.
2567

  – เจตนารมณ์การป้องกันการทุจริตตามเกณฑ์จริยธรรมการจัดซื้อจัดหาและการส่งเสริมการขายยาและเวชภัณฑ์ที่มิใช่ยาของหน่วยงาน
ปีงบประมาณ พ.ศ.
2567

    – เจตนารมณ์การป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานที่แสดงถึงความมุ่งมั่นที่จะส่งเสริมความเท่าเทียมกันระหว่างบุคคลและสร้างองค์กรที่ปราศจากการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานด้วยการปฏิบัติต่อกันอย่างให้เกียรติและเคารพซึ่งกันและกัน
และไม่กระทำการใดที่เป็นการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศต่อผู้บังคับบัญชาผู้ใต้บังคับบัญชา เพื่อนร่วมงาน ปีงบประมาณ พ.ศ.
2567

3. กิจกรรมประกาศเจตนารมณ์ของหน่วยงาน

4. ภาพถ่ายกิจกรรม ที่ระบุวัน เวลา สถานที่จัดกิจกรรม 

5. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

MOIT
22 แนวปฏิบัติที่เคารพสิทธิมนุษยชนและศักดิ์ศรีของผู้ปฏิบัติงานและรายงานการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567

ไตรมาสที่ 2

1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

2. คู่มือแนวปฏิบัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานของหน่วยงาน

3. บันทึกข้อความแจ้งเวียน 

4. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน

ไตรมาสที่ 4

1. บันทึกข้อความรายงานผู้บริหารรับทราบ

2. รายงานผลการดำเนินงานตามมาตรการการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในการทำงานประจำปีงบประมาณ 2567 ของหน่วยงาน จากระบบ Google Forms

3. แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน